Địa chỉ thay linh kiện máy tính quận 5 giá rẻ uy tín

Địa chỉ thay linh kiện máy tính quận 5 giá rẻ uy tín

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - 028.38.312.346 - Phone: 0901.432.980
 
Sky: congtypci
Địa chỉ cung cấp linh kiện máy tính quận 5 bán lẻ giá sỉ, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc theo tiêu chuẩn của hãng.

Với nguồn hàng phong phú và có sự liên kết chặt chẽ với nhiều công ty tin học trên địa bàn TPHCM. Công ty PCI chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên phân phối linh kiện máy tính chính hãng, giá rẻ, bảo hành chu đáo.

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã nhiều năm nay, PCI luôn nỗ lực phục vụ khách hàng trong nội ngoại thành TPHCM đặc biệt là ở khu vực quận 5. Là vị trí chiến lược, tập trung nhiều doanh nghiệp, sinh viên trong khi đó máy tính lại là trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho văn phòng.

Phân phối Linh kiện vi tính quận 5 đa dạng các mẫu mã, chủng loại của nhiều hãng từ ổ cứng, cpu, nguồn, màn hình LCD, ram, keyboard, mouse, card vga, dvd, case và nhiều linh kiện khác với giá cả cạnh tranh.

Thị trường máy tính ngày càng sôi động, rất dễ dàng để bạn tìm thấy 1 trung tâm sửa máy tính ở quận 5. Đến với công ty PCI bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để trang bị cho máy tính của mình 1 linh kiện cần thiết, những mặt hàng thông dụng luôn có sẵn để thay thế cho khách hàng.

Bên cạnh đó tại trung tâm có những kỹ thuật viên chuyên nghiệp nắm rõ kỹ thuật và công nghệ, am hiểu nhiều dòng máy tính, tư vấn nâng cấp phần cứng máy tính bài bản và khoa học và có khả năng xử lý sự cố nhanh chóng. Đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến thay thế linh kiện máy tính quận 5 tại công ty.
Tiêu chí của công ty là “ UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ “.

Chúng tôi luôn nỗ lực hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Các bài viết khác liên quan:
 
Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổ mực máy in Canon 1120 giá rẻ tận nơi pci

Trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại PCI