MSI GT75 8RF – Sức mạnh của rồng 123

MSI GT75 8RF – Sức mạnh của rồng 123


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835— ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Tiếp tục vững bước trong thị trường Gaming laptop với hàng loạt các sản phẩm mới, đa dạng về mẫu mã và phong phú về phân khúc, MSI đang dần chiếm được cảm tình lớn hơn của giới game thủ. Đặc biệt trong phân khúc cao cấp, hãng luôn đảm bảo quá trình nghiên cứu và phát triển, liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng, hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với những “ông lớn” trong ngành như Acer, ASUS, DELL … Là một đại diện tiêu biểu của Laptop gaming cao cấp MSI, MSI GT75 8RF chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Tổng quan thiết kế

Một ngoại hình đồ sộ và hầm hố sẽ là điểm đầu tiên thu hút ánh nhìn của MSI GT75 8RF-231VN, quá to – quá nguy hiểm. To thì tất nhiên phải nặng, trọng lượng tổng thể của thiết bị khoảng 4.5kg. Điều này không có gì là ngạc nhiên trong phân khúc các laptop gaming cao cấp sở hữu những phần cứng và tính năng “hạng khủng”. To, nặng và cồng kềnh với chiều ngang máy khoảng 43cm, chiều dọc 31.5 cm, bề dày tối thiểu 3,1cm và tối đa là 5,8cm. Đây sẽ là trở ngại lớn cho các game thủ muốn “xách” chiếc máy này ra khỏi góc chiến lược của mình.

Nắp capo được làm bằng nhôm xước – đặc trưng của các sản phẩm laptop gaming của MSI khiến cho GT75 8RF-231VN có một dáng vẻ hiện đại và lịch lãm. Ở tâm vẫn là logo Rồng đỏ MSI đã được làm nổi lên hơn một chút và hai đường vân đỏ cực kỳ “ngầu”. Cả ba chi tiết này đều có thể phát sáng khi khởi động máy. Phần lưng máy “dày cộp” có một thiết kế rất đặc biệt mà quen thuộc – đã từng xuất hiện ở sản phẩm GL63 chính là hai hốc gió tản nhiệt nay được thiết kế lớn hơn, rộng hơn và trông “xịn” hơn. Các hệ thống cổng kết nối đã được “dạt” ra vùng này bao gồm: cổng Lan RJ45, cổng mini display port, cổng USB TypeC, cổng HDMI và cổng sạc. Cạnh trái của máy tiếp tục là hốc gió tản nhiệt và hàng loạt các cổng đa phương tiện bao gồm: 3 cổng USB TypeA, 4 cổng media 3.5mm ( 2 line-out và 2 line-in) – đây là một món “cơm thêm” đặc biệt của MSI cho sản phẩm này để bảo đảm nhu cầu kết nối đa thiết bị trong quá trình giải trí. Cạnh phải vẫn là một hốc gió tản nhiệt, đi kèm là 2 cổng USB TypeA và một khe đọc thẻ nhớ SD. Bản lề có phần đỡ ngang tạo ra cảm giác chắc chắn và linh hoạt khi mở máy.

Đáy máy cũng được thiết kế đẹp với kiểu “nửa kín nửa hở” khoe ra những ống đống tản nhiệt và nội thất bên trong. Cùng với đó là hệ thống loa DynAudio chất lượng đến từ Đan Mạch gồm 2 loa công suất 3W và 1 loa công suất 5W.

Hiệu năng sản phẩm


Là một chiếc gaming laptop cao cấp có mức giá “chát chúa”, MSI GT75 8RF-231VN gây ấn tượng đầu tiên bằng màn hình lớn 17.3” với thông số cực kỳ chuẩn chỉnh: tấm nền IPS cao cấp, khả năng hiển thị FullHD và có tần số quét 120Hz. Không có gì khó hiểu khi tấm màn hình này lại chỉnh chu như vậy, màn IPS và hiển thị FullHD vốn đã là những tiêu chuẩn cơ bản cho một cấu hình laptop gaming. Màu sắc và chất lượng hiển thị của chiếc màn hình này cũng rất tốt khi đi kèm công nghệ True Color 2.0 độc quyền của MSI: khả năng hiển thị chính xác 100% dải màu sRGB và 94% NTSC, ngoài ra người dùng có thể tùy biến các chế độ hiển thị trong quá trình sử dụng.

Màn hình của MSI GT75 có màu sắc tươi tắn, chân thực và khả năng hiển thị chất lượng
Màn hình của MSI GT75 có màu sắc tươi tắn, chân thực và khả năng hiển thị chất lượng
Sức mạnh phần cứng chính là điểm “ăn tiền” của MSI GT75 8RF-231VN. Sở hữu card đồ họa Nvidia Geforce GTX 1070 8GB – một “quái vật” thực sự của thị trường VGA chơi game. Sức mạnh của chiếc card màn hình này sẽ trở nên đồng đều khi được đi cùng CPU i7 8750H để đảm bảo một khả năng giải trí đỉnh cao. Vốn đã mạnh mẽ, chiếc CPU này còn được trang bị khả năng ép xung lên đến 4.1Ghz. Với các gamer luôn khao khát sức mạnh, MSI GT75 8RF-231VN mang tới hiệu năng tuyệt vời của 2 thanh RAM DDR4 có dung lượng 32GB và tuyệt vời hơn khi còn dư đến 2 slot nữa, đảm bảo khả năng nâng cấp lên 64GB khi cần. Về không gian lưu trữ cho “cỗ máy hủy diệt” này, nhà sản xuất cũng rất ưu ái khi trang bị cho MSI GT75 8RF-231VN một ổ cứng HDD dung lượng 1TB có tốc độ quay chuẩn 7200rpm và một chiếc SSD có dung lượng 256GB chuẩn NVME – đảm bảo một tốc độ hoạt động tối đa với các game nặng, chạy Windows hay các tác vụ  xử lý đồ họa.

Với sức mạnh phần cứng ở tầm “khủng long” như vậy, MSI GT75 8RF-231VN cũng buộc phải sở hữu một bộ tản nhiệt “đúng tầm”. Được trang bị công nghệ CoolerBoost Titan – độc quyền dành cho dòng GT75: hai quạt tản nhiệt công suất hoạt động tối đa cho cả GPU và CPU được thiết kế với 29 cánh quạt có khả năng tăng thêm 30% công suất tản nhiệt. Hoạt động cùng 2 quạt tản nhiệt này là 9 ống tản nhiệt tiêu chuẩn cao được bố trí rất hợp lý, vừa mang đầy đủ khả năng tản nhiệt, vừa phân phối nhiệt độ tránh tình trạng máy nóng trong khi chơi game thời gian dài.

“Vũ khí” không thể thiếu của các game thủ trong một chiếc laptop gaming chính là một chiếc bàn phím tốt. Tiếp tục bắt tay với Steelseries – nhà sản xuất bàn phím gaming hàng đầu thế giới, MSI GT75 8RF-231VN được trang bị một bàn phím cơ chuẩn chỉnh với LED RGB per key – mỗi phím sẽ có một đèn LED riêng biệt và có thể lập trình nhờ phần mềm để hiển thị màu sắc độc lập. Về chất lượng của bàn phím thì đúng là “khỏi phải bàn”, là sản phẩm đầu tiên trên laptop MSI, cũng là đầu tiên trên thế giới có tên Rapid Mechanical RGB Keyboard mang lại một trải nghiệm bàn phím cơ trên laptop đầy mới mẻ. Thậm chí trackpad của máy cũng được trang bị LED RGB cho hai nút chuột, mỗi nút có tới 5 đèn LED RGB bên dưới. Các nút chức năng – bao gồm nút nguồn của máy được bố trí dọc cánh phải tạo cảm giác hiện đại. Nút nguồn màu đỏ vát chéo rất dễ nhận biết, bên dưới là các nút chức năng để sử dụng Dragon Center, nút kích hoạt chế độ tản nhiệt CoolerBoost Titan, nút chức năng bật ứng dụng stream Xplit đã có bản quyền 1 năm trong máy và nút chuyển màu đèn LED RGB cho bàn phím. Các nút chức năng này được thiết kế cũng rất tốt, phím nhạy và mềm mại.

Bàn phím "xịn xò" được Steelseries thiết kế đảm bảo chất lượng và cũng không kém phần bóng bẩy.
Bàn phím “xịn xò” được Steelseries thiết kế đảm bảo chất lượng và cũng không kém phần bóng bẩy.
Hệ thống loa của MSI GT75 8RF-231VN được đánh giá là “xứng đáng” khi được trang bị hệ thống của Dynaudio – Một hãng sản xuất loa nổi tiếng của Đan Mạch đi kèm với khả năng tái lập âm thanh chất lượng của Nahimic 3.0 cho chất lượng âm thanh vô cùng chân thực.

Để đảm bảo năng lượng cho “cỗ máy chiến tranh” luôn ở trong trạng thái hoạt động sung mãn nhất, MSI đã bồi bổ cho đứa con cưng này một bộ pin 8 cells với công suất 90W. Chiếc pin này hoạt động cũng tương đối phù hợp với một sản phẩm đòi hỏi nhiều điện năng như MSI GT75 8RF-231VN, từ các phần cứng “xịn xò” cho đến hệ thống LED RGB phức tạp. Thời lượng pin khoảng 4.5 – 5 tiếng.

Một cấu hình tuyệt hảo, màn hình đẹp long lanh, thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ, phụ kiện “đáng từng xu” chính là những điểm mạnh của GT75 8RF-231VN, điểm trừ duy nhất chỉ là trọng lượng “quá khổ” – cũng có thể thông cảm được cho một sản phẩm laptop gaming phân khúc cao cấp. Với mức giá 79 triệu đồng, GT75 8RF-231VN xứng tầm là một “vũ khí hủy diệt” dành cho các game thủ đẳng cấp.

Các bài viết liên quan:
 

Nhận xét

  1. Bạn nghĩ sao khi mình sẽ lựa chọn du lịch Mỹ mùa hè? Chắc chắn, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời vì đây được coi là mùa du lịch sôi động và lớn nhất trong năm của nước Mỹ. Cẩm nang tham khảo: kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ .

    Khi đến đây, bạn vừa có cho mình và gia đình một kỳ nghỉ thú vị, lại được tham gia và hòa mình vào hàng loạt những chương trình đặc sắc đang diễn ra. Vì thế, hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa hè để có cho mình một chuyến đi tuyệt vời nhất.

    Vé máy bay đi Los Angeles: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-los-angeles .

    Trả lờiXóa
  2. Disneyland hay Disneyworld là những công viên giải trí nổi tiếng nhất nước xứ sở cờ hoa và thế giới. Tuy nhiên đó chưa phải là những công viên giải trí lâu đời nhất nước Mỹ. Bởi đất nước này còn có cả những công viên được thành lập từ hàng thập kỷ trước và vẫn còn hoạt động cho đến hôm nay.
    Trên đây là những công viên giải trí lâu đời nhất nước Mỹ mà bạn có thể tham khảo. Những công viên này vẫn còn đón khách cho tới ngày nay với một số trò chơi cổ điển có từ những ngày đầu hiện vẫn hoạt động. Các công viên thường hoạt động theo mùa và chủ yếu mở trong những tháng mùa hè đến đầu thu. Khi có nhu cầu ghé thăm những công viên nổi tiếng ở nước Mỹ cũng như khám phá nhiều hơn về đất nước này đừng quên liên hệ tổng đài vé máy bay khứ hồi đi Mỹ từ sớm nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ thay linh kiện máy tính quận 5 giá rẻ uy tín

Đổ mực máy in Canon 1120 giá rẻ tận nơi pci

Trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại PCI