CHƯƠNG TRÌNH CHẶN QUẢNG CÁO TRANG WEB 123

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Trong quá trình làm việc của chúng ta mọi người thường gặp rất nhiều quảng cáo. Điều đó làm cho bạn cảm thấy khó chịu, muốn loại bỏ những quảng cáo đó. Hãy làm theo cách sau

Một số người thường add trực tiếp add-on chặn quảng cáo vào các trình duyệt nhưng hôm nay mình muốn giới thiệu các bạn một cách khác. Đó là dùng phần mềm AdMuncher. Đây là phần mềm chạy độc lập với trình duyệt.

Nó có 2 phiên bản không thu phí và có thu phí. Với nhu cầu của mình thì bản không thu phí đã là quá đủ rồi



Sau đó tiến hành cài đặt như các phần mềm thông thường khác





Không chỉ chặn được quảng cáo, bạn có thể cài đặt để ngăn chặn âm nhạc và âm thanh, hình ảnh nền, hoặc tự động tải lại các trang web kích hoạt bởi các trang web riêng của mình.




Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

  1. Có 80 công viên bang ở Texas, trong đó công viên quốc gia Bang Big Baend Ranch được thành lập năm 1944 là lớn nhất và có một lịch sử phong phú cùng nhiều loài động, thực vật đa dạng. Đây là một địa điểm du lịch hút khách ở bang Texas và mang đến nhiều hoạt động tuyệt vời để khám phá. Mua vé máy bay đi Mỹ đừng bỏ lỡ hành trình thú vị tại công viên bang Big Bend Ranch.
    Với rất nhiều điều để khám phá, công viên quốc gia Bang Big Bend Ranch chính là điểm du lịch hàng đầu ở Texas. Hãy liên hệ tổng đài EVA Air: https://www.evaairways-vn.com/ để được hỗ trợ đặt chỗ cho hành trình tới Texas và tận hưởng cuộc phiêu lưu ngoài trời tại công viên này nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ thay linh kiện máy tính quận 5 giá rẻ uy tín

Đổ mực máy in Canon 1120 giá rẻ tận nơi pci

Trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại PCI